Về
AN PHÁT

Công ty TNHH Tư Vấn Quốc Tế An Phát ( An Phat International Consultancy Co.,Ltd)   tiền thân là Công ty CP Đầu Tư Và Tư Vấn An Phát, với đội ngũ tư vấn viên là những người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành Tư vấn du học.

Công ty TNHH Tư Vấn Quốc Tế An Phát được thành lập năm 2023 theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Sở Kế Hoạch Đầu tư số 0202194340,với mong muốn đồng hành, hỗ trợ và chắp cánh ước mơ du học cùng học sinh Việt Nam.

Công ty TNHH Tư Vấn Quốc Tế An Phát chuyên tư vấn và hỗ trợ các bạn học sinh sinh viên ở mọi lứa tuổi, từ bậc học Trung học cơ sở tới bậc học cao hơn như Thạc sỹ, Tiến sỹ. Chúng tôi hỗ trợ học viên không chỉ những bước đầu như tư vấn, định hướng chọn ngành, chọn trường, chuẩn bị hồ sơ, hỗ trợ tài chính, mà còn theo sát học viên trong suốt quá trình học tập tại nước ngoài.

Với phương châm “Tất cả vì sự thành công của khách hàng”, chúng tôi hoạt động và phát triển nhờ vào uy tín và chất lượng phục vụ tận tình chu đáo. Vì vậy chúng tôi luôn nhận được sự tín nhiệm cao nhất từ phía các đôi tác, khách hàng và trở thành đơn vị tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Hải Phòng.