Học bổng và hỗ trợ tài chính khi du học tại Vương Quốc Anh

Một sự đầu tư cho tương lai

Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng nền giáo dục Anh Quốc có thể giúp gì cho mình chưa? Bên cạnh tấm bằng đẳng cấp thế giới, việc học tập tại Vương quốc Anh sẽ mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm một nền văn hóa mới, kết nối với các sinh viên và chuyên gia từ khắp mọi nơi trên thế giới và giúp bạn đạt được các kỹ năng để tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Có vô số các lựa chọn hỗ trợ tài chính khác nhau để tài trợ cho việc học của bạn tại Vương Quốc Anh. Những hỗ trợ này bao gồm các loại học bổng, các khoản trợ cấp, các giải thưởng tài chính và các khoản vay.

Học bổng và hỗ trợ tài chính

Chính phủ Anh cung cấp hàng trăm loại học bổng và gói hỗ trợ tài chính bổ sung cho sinh viên từ một số quốc gia. Bạn có thể truy cập vào trang web của UKCISA (UK Council for International Student Affairs – Hội đồng Anh về Các vấn đề của Sinh viên Quốc tế) để tìm hiểu về điều kiện nhận học bổng của bạn.

Nhiều tổ chức khác cũng cung cấp các gói hỗ trợ tài chính của riêng họ. Bạn có thể truy cập vào trang web của họ để biết thêm thông tin.

Nhiều trường đại học cung cấp học bổng toàn phần cho các chương trình sau đại học. Bạn có thể tìm hiểu thêm từ những trường đại học bạn đã chọn hoặc từ các trang web chuyên như Postgraduate Studentships và Prospects.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *