Nền giáo dục chất lượng tại Canada

Khi bạn học tập tại Canada với tư cách là một sinh viên quốc tế, bạn đang đầu tư cho tương lai của mình.

Đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn

Tại Canada, chính quyền cấp tỉnh và vùng lãnh thổ chịu trách nhiệm về giáo dục. Họ tuân theo các tiêu chuẩn để đảm bảo giáo dục công lập chất lượng cao trên cả nước.

Không phải tất cả các trường cao đẳng và đại học đều có thể tiếp nhận sinh viên quốc tế. Chính quyền tỉnh và lãnh thổ chỉ cho phép các trường trở thành cơ sở học tập được chỉ định nếu họ đáp ứng các tiêu chuẩn nhất định.

  • 7 trường đại học của Canada được xếp hạng trong số 200 trường hàng đầu trong Bảng xếp hạng các trường đại học thế giới.

    Times Higher Education, 2023

  • Canada là quốc gia có thành tích hàng đầu trong OECD về đọc viết, toán và khoa học.

    OECD, 2020

  • Canada là điểm đến phổ biến thứ 4 cho người học tiếng Anh và thứ 2 cho người học tiếng Pháp.

    Ngôn ngữ Canada, 2021

Bằng cấp được công nhận toàn cầu

Canada nổi tiếng toàn cầu về hệ thống giáo dục. Giáo dục của bạn ở Canada có thể dẫn đến các cơ hội quốc tế. Bạn muốn biết liệu trình độ của bạn sẽ được công nhận ở Canada hay ở nước ngoài? Bạn có thể tìm hiểu về việc công nhận bằng cấp từ Trung tâm Thông tin Chứng chỉ Quốc tế Canada.

Các nhà tuyển dụng quốc tế gần đây đã xếp hệ thống giáo dục của Canada vào top 10 của Bảng xếp hạng Khả năng Việc làm Toàn cầu ( Times Higher Education, 2021 ).

Trường tiểu học và trung học đẳng cấp thế giới

Học tiểu học hoặc trung học ở Canada có thể mở ra một thế giới khả năng cho bạn hoặc con bạn. Hơn 95% người Canada chọn giáo dục trường công cho con cái của họ. Tất cả các trường công lập ở Canada đều được tài trợ công khai và chỉ sử dụng các giáo viên được chính phủ chứng nhận. Bằng tốt nghiệp trung học của Canada được quốc tế công nhận.

Cao đẳng và đại học hàng đầu

Các trường cao đẳng và đại học ở Canada có danh tiếng mạnh mẽ. Các tổ chức chịu trách nhiệm về chất lượng và cải tiến liên tục các chương trình của họ.

Hệ thống giáo dục đại học của Canada được xếp hạng thứ 7 trên thế giới ( Universitas, 2020 ).

Các cơ quan chuyên môn xem xét các chương trình chuyên nghiệp nhất định để đảm bảo chúng đáp ứng nhu cầu của lĩnh vực này, chẳng hạn như điều dưỡng, kiến ​​trúc và kỹ thuật. Tìm hiểu thêm về kiểm định các chương trình chuyên nghiệp từ các trường Đại học Canada.

46% sinh viên tốt nghiệp cao đẳng và đại học năm 2015 tham gia học tập thực hành, chẳng hạn như thực tập hợp tác, thực tập, thực tập hoặc thực tập lâm sàng ( Statistics Canada, 2018 ).

Tìm kiếm các chương trình cao đẳng và đại học

Cơ hội nghiên cứu mạnh mẽ

Bạn muốn thực hiện một khám phá nghiên cứu đột phá? Các trường cao đẳng và đại học Canada là nơi có các phòng thí nghiệm và cơ sở nghiên cứu đẳng cấp thế giới. Bạn cũng sẽ được học hỏi từ các giáo sư nổi tiếng quốc tế.

196 nhà nghiên cứu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới đến từ Canada. Điều này có nghĩa là Canada được xếp hạng là quốc gia đứng thứ 6 với các nhà nghiên cứu được trích dẫn nhiều nhất ( Clarivate, 2021 ).

Nghiên cứu ngôn ngữ theo yêu cầu

Canada là một điểm đến phổ biến cho các trường dạy tiếng Anh và tiếng Pháp . Bạn sẽ tìm thấy các chương trình ngôn ngữ chất lượng cao vì nhiều trường ngôn ngữ công lập và tư thục phải tuân theo khuôn khổ đảm bảo chất lượng của Languages ​​Canada .

Sinh viên quốc tế chọn học ngôn ngữ để trải nghiệm văn hóa Canada và nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của họ. Nhiều sinh viên tham gia các khóa học ngôn ngữ để giúp chuẩn bị vào chương trình đại học hoặc cao đẳng của Canada sau đó.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *